11/10/17

Sách "Triển lãm Mỹ thuật Nắng Thu 2017"


Trong không khí sôi động của mỹ thuật Hải Phòng những năm vừa qua luôn có sự đồng hành, chung tay góp sức của nhiều doanh nhân thành phố. Và Hải Phòng được giới chuyên môn đánh giá, ghi nhận là một trung tâm mỹ thuật của khu vực Đồng bằng Sông Hồng cũng như cả nước.
Sự ra đời phòng trưng bày nghệ thuật của Công ty Cá sấu Việt Nam (Văn Cao Gallery) như một dấu ấn, thêm một lần khẳng định điều đó.
Đây cũng là bước đi quan trọng trong việc hình thành một Bảo tàng văn hóa nghệ thuật và Trung tâm bán đấu giá tác phẩm nghệ thuật quy mô tại Hải Phòng.
Triển lãm mỹ thuật Nắng Thu quy tụ 20 nghệ sĩ đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng với nhiều họa sĩ nổi tiếng của mỹ thuật Việt Nam được khai mạc ngày ra mắt phòng trưng bày nghệ thuật này là sự kiện văn hóa đặc biệt tại Hải Phòng, chứng tỏ tình cảm của giới tạo hình cả nước đối với mỹ thuật Hải Phòng nói riêng và công chúng yêu mỹ thuật Hải Phòng nói chung. Nó cũng là sự khích lệ, động viên to lớn đối với những người thực hiện mô hình hoạt động nghệ thuật mới, góp phần tạo thêm một địa chỉ văn hóa tại thành phố Cảng Hải Phòng đang năng động phát triển kinh tế xã hội.
Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tham gia triển lãm của các họa sĩ và sự hỗ trợ về kinh phí của các nhà tài trợ để triển lãm thành công!






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét