15/4/12

Sân chơi cho giới trẻ đam mê mỹ thuật đa phương tiện

Trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena tổ chức triễn lãm ảnh đa phương tiện với chủ đề "The end" (kết thúc) và tổ chức giải thưởng mỹ thuật ứng dụng trẻ lần thứ nhất.
Triển lãm ảnh đa phương tiện gồm các tác phẩm xuất sắc từ cuộc thi "Cứ làm đi 6". Đây là sân chơi thú vị và sáng tạo dành cho những bạn trẻ đam mê và muốn tìm hiểu về mỹ thuật đa phương tiện, khuyến khích và tôn vinh những ý tưởng độc đáo cùng khả năng đồ họa của giới trẻ.
Tác phẩm "Tham Sân Si" của tác giả Đoàn Phú Trọng (Hải Phòng) giành giải nhất năm 2011.




Năm 2011, với chủ đề "Vòng tròn", các tác giả trẻ đã thể hiện quan điểm, thái độ, tình cảm của mình đối với cuộc sống, từ cách nhìn về sự hồi sinh, kiếp luân hồi, hay sự bế tắc… Giải nhất của thể loại tranh treo tường thuộc về tác giả Đoàn Phú Trọng (Hải Phòng) với tác phẩm "Tham Sân Si".

“Cứ làm đi” 2012 có nhiều thay đổi
“Cứ làm đi 6” sẽ khép lại một chương cũ, để mở ra một gia đoạn mới, với những tác phẩm đột phá và mang tính thực tiễn cao hơn.
Năm 2012 là năm đặc biệt với tin đồn thảm họa ngày tận thế, FPT Arena đã lồng ghép thông tin này vào cuộc thi khi chọn chủ đề triển lãm là "The end" (kết thúc). Để nối tiếp việc tìm kiếm những tác phẩm mang tính đột phá và thực tiễn.
Giai đoạn mới mà chúng tôi nói đến chính là Young Applied Art Award (viết tắt là: Y3A). Theo đó, để thử nghiệm, Triển lãm “Cứ làm đi 6” sẽ được tổ chức song hành với giải thưởng Y3A lần thứ nhất vào tháng 6 tới. Bởi vậy, năm 2012 là bước ngoặt quan trọng của giải, với tất cả những ai quan tâm tới “Cứ làm đi” và đam mê mỹ thuật đa phương tiện.
Triển lãm “Cứ làm đi 6” yêu cầu tác phẩm chưa được công bố, đi theo đúng chủ đề và không hạn chế số lượng thiết kế dự thi
Hạn cuối nộp tác phẩm dự thi là ngày 10/5/2012 và thời gian triển lãm, trao giải vào ngày 8,9,10/6/2012.
Kiều Trinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét