22/3/12

Phát động cuộc thi và tuyển chọn mẫu thiết kế quà tặng quảng bá du lịch


Ngày 22/3/2012 tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VH-TT-DL) đã phát động cuộc thi và tuyển chọn mẫu thiết kế quà tặng xúc tiến, quảng bá du lịch đối ngoại nhằm tăng cường giới thiệu văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Cục Mỹ Thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm cho biết, mẫu thiết kế quà tặng du lịch Việt Nam được chia làm hai loại: mẫu quà tặng cấp Nhà nước và mẫu quà tặng cấp phổ thông. Mẫu quà tặng cấp Nhà nước dành cho các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ VH-TT-DL phục vụ công tác đối ngoại dưới hình thức tác phẩm tranh, ảnh, tượng nghệ thuật, sản phẩm thủ công mỹ nghệ. 

Dựa trên những sản phẩm lưu niệm, các họa sỹ và nghệ nhân sẽ trang trí và sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mang hình ảnh của đất nước và con người Việt Nam. Đồng thời, các sản phẩm này sẽ theo chân các du khách đến với bạn bè quốc tế. Mẫu thiết kế quà tặng du lịch Việt Nam được chia làm 2 cấp độ: Nhà nước và phổ thông được thể hiện dưới các hình thức: tác phẩm tranh, ảnh, tượng nghệ thuật, sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ ngày 10 đến 20-6 tại Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, số 38 Cao Bá Quát. 
Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét